Thước cuộn 10m sợi thép, vỏ polyamid cho thợ kiến trúc

Tình trạng:

còn 5 (có thể đặt hàng trước)

Mã: 10642

Thước kéo 10m loại bỏ túi, chuyên dụng cho thợ kiến trúc. Sợi bằng thép, sơn phủ chống trầy xước và chống bào mòn. Có tay quay thu hồi thước xếp lại được, nhỏ gọn. Đầu móc thước kiểu khuyên chữ nhật.

còn 5 (có thể đặt hàng trước)

Mô tả

Thước cuộn 10m loại chuyên dụng cho kiến trúc sư ARCHITECT. Đầu móc thước kiểu khuyên chữ nhật. Nằm gọn trong lòng bàn tay. Đường kính bao gồm vỏ chỉ 75mm. Vạch chia khắc laser, có 2 đơn vị là mm và cm. Mỗi decimet lại được in đậm màu đỏ với cỡ chữ lớn hơn. Rất dễ đọc các trị số đo khi dùng.

Thước cuộn 10m loại chuyên dụng cho kiến trúc sư ARCHITECT là một công cụ đo lường chất lượng cao được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu chính xác của ngành kiến trúc. Nó có vỏ bọc bằng polyamid cực kỳ bền và chất lượng cao, giúp bảo vệ thước khỏi va đập và hư hỏng trong quá trình sử dụng. Sợi thép bên trong giúp thước cuộn trở nên cứng cáp và đảm bảo độ chính xác trong việc đo lường.

Thước cuộn kiến trúc loại 10m

Thước cuộn này có đầu móc thước kiểu khuyên chữ nhật, giúp nó dễ dàng cố định và mắc vào các vật thể để đo lường. Đầu móc được làm bằng nhựa và có sơn phủ chống trầy xước, đảm bảo tuổi thọ và độ bền của nó.

  • Vỏ polyamid, sợi thép
  • Thang đo: 10m
  • Đường kính vỏ nhựa: Ø75mm
  • Độ rộng bản thước: 10mm
  • Khoen móc đầu thước: bằng nhựa
  • Kiểu móc hình chữ nhật.
  • Sợi thép sơn phủ chống trầy xước.
  • Đáp ứng tiêu chuẩn: EC II

Dòng thước này chỉ có 2 model là 10m và 15m. Tùy theo nhu cầu, bạn chọn mã hàng tương ứng. Đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu.

Bản thước của thước cuộn này có chiều rộng 10mm, giúp nó trở nên linh hoạt và thuận tiện cho việc đo các phạm vi khác nhau. Mặt trên của thước có một thang đo mm và cm được chia khắc laser, giúp đọc kết quả đo một cách chính xác và dễ dàng. Mỗi decimet lại được in đậm màu đỏ với cỡ chữ lớn hơn, tạo điểm nhấn và giúp dễ dàng nhìn thấy các giá trị đo.

Với đường kính vỏ nhựa chỉ 75mm, thước cuộn này có kích thước nhỏ gọn và có thể dễ dàng mang theo và lưu trữ ở bất kỳ đâu. Nó có thể nhẹ nhàng gọn trong lòng bàn tay của bạn mà không tạo ra sự bất tiện.

Một tính năng tiện lợi của thước cuộn này là có một cần gạt được ních lớp niken trên thân thước, cho phép bạn dễ dàng thu hồi thước sau khi sử dụng. Điều này giúp giữ thước cuộn gọn gàng và tránh việc bị rối khi không sử dụng. Thước cuộn kiến trúc loại 10m này đáp ứng tiêu chuẩn EC II

Danh mục: Từ khóa:

Sản phẩm tương tự