Thước cuộn 3m ELORA 1546-3, sợi thép, vỏ nhựa chống sock

Tình trạng:

Cho phép đặt hàng trước

Mã: 1546-3

Thước kéo 3m bỏ túi, chống sốc, phủ nilon, 1 mặt đo độ rộng bản thước 16mm. Khoen móc đầu thước bằng thép. Đáp ứng tiêu chuẩn: EC II, EU-directive 2014/32/EU, i.e. it is CE-marked. Sản xuất tại Đức.

Cho phép đặt hàng trước

Mô tả

1546-3 thước cuộn 3m sợi thép phủ nilon màu vàng, vỏ nhựa chống sock, chống trầy. Trên thước kéo 3m có vạch chia trên dưới đều hệ mét, bước nhảy 1mm. Với mỗi bước nhảy 10cm, chỉ số thang đo được in đậm hơn. Cứ 10cm, màu của số đổi sang màu đỏ in đậm. Mang lại lợi ích dễ đọc cho người sử dụng.

1546-3 thước cuộn 3m chống sock của Elora Thước cuộn 3m của Elora Germany

Thước kéo bỏ túi 3m có vỏ thiết kế độc quyền của Elora với 2 màu tương phản, chống rơi rớt. Hiển nhiên là trong các điều kiện tiêu chuẩn, phòng ngừa lỡ tay làm rớt thôi. Thay vì nó banh ta lông như thước phổ thông thì cái này bạn lỡ có rơi từ tay xuống đất n+1 lần cũng không sao.

Đầu móc của thước cuộn bỏ túi 3m được đính 3 chốt rivet, linh động chứ không đóng chết 1 điểm. Chi tiết nhỏ bé này ít ai để ý nhưng nó thực sự hữu dụng khi triệt tiêu các ứng suất ở đầu thước. Chống gãy và làm rách lá thước.

1546-3 thước cuộn 3m bỏ túi

  • Thang đo: 3m
  • Vạch chia: 1mm, trên dưới như nhau
  • Số mặt đo: 1 mặt
  • Bề mặt phủ: nilon
  • Vỏ bằng cao su chống sốc
  • Đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu, Class II. EU-directive 2014/32/EU, i.e. it is CE-marked
  • Vật liệu: 65Mn spring steel

Lá thước làm bằng hợp kim đặc biệt, chuyên chế tác lò xo, độ đàn hồi cao. Lá thép rèn cong lòng mo, tạo độ cứng và giữ thẳng thước khi kéo dài ra. Khoảng gãy gập thước ở tầm 1,5m, tương đương 50% thang đo quy ước.

Bề mặt phủ nilon cao cấp chống trầy và mài mòn trong quá trình sử dụng. Các chiều bẻ cong hay vặn xoắn không làm rạn nứt bề mặt hay bong tróc lớp phủ. Tuổi thọ của thước rất cao. Thước cuộn 3m thiết kế cho người thuận tay phải. Có nghĩa khi bạn cầm thước bên tay phải, tay trái kéo thước ra thì chỉ số vạch chia trên thước hiện ra thuận chiều đọc.

Đằng sau lưng thước cuộn bỏ túi 3m có khoen cài thắt lưng. Cái này thì cũng giống như hàng vạn thước có trên thị trường. Sự khác nhau chỉ nhận thấy khi bạn cầm nó trên tay và sử dụng trong một thời gian đủ dài. Khóa thước bằng chốt đầy kéo, lò xo trong thước kéo 3m này dạng dây thiều (cót). Dự ứng lực tự động thu hồi thước về.

Danh mục: Từ khóa:

Sản phẩm tương tự