Dao cạo hoàn thiện 3802, hình quả hồ lô Cabinet Scraper

Tình trạng:

Cho phép đặt hàng trước

Mã: 3802000

Dụng cụ hoàn thiện bề mặt cong nhiều thù hình. Lưỡi có hình quả hồ lô hay số 6 hoặc 9. Biên dạng ngoài theo đường cong xoắn ốc của tỉ lệ vàng trong chuỗi Fibonacci. Kirschen – Cabinet Scraper, goose neck.

Cho phép đặt hàng trước

Mô tả

Dao cạo hoàn thiện hình quả hồ lô Kirschen – Cabinet Scraper, goose neck. Lưỡi bào mịn gỗ hình parapol Kirschen 3802 là một sản phẩm công cụ gia công làm mộc được sản xuất tại Đức. Được thiết kế với hình dạng parapol độc đáo, lưỡi bào này có các đường cong parapol lồi và lõm giống như quả hồ lô.

Cabinet scraper, goose neck, extra quality là một phiên bản cao cấp của công cụ này, được sản xuất với chất lượng bổ sung. Điều này có thể bao gồm sự sử dụng vật liệu chất lượng cao, công nghệ gia công tinh xảo hơn và hoàn thiện tốt hơn để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ tối đa.

Để ngăn chặn sự ăn mòn của công cụ, chúng tôi khuyến nghị sử dụng một lượng nhỏ dầu bôi trơn lên công cụ sau khi sử dụng hoặc trước khi lưu trữ chúng trong một thời gian dài.

Trước khi lưu trữ công cụ, hãy thoa lên mặt lưỡi bào bằng một miếng vải được ngâm nhẹ dầu bôi trơn (dầu trắng hoặc sản phẩm của chúng tôi có mã số 3708000).

Lưỡi bào mịn gỗ hình parapol Kirschen 3802, Made in Germany, Cabinet scraper, goose neck, extra quality là một công cụ chất lượng cao được thiết kế để bào mịn các bề mặt gỗ trong công việc gia công làm mộc.

Sản phẩm tương tự