Bình mực etsa axit 334592, phụ kiện cho bút viết trên nhôm

Tình trạng:

còn 1 (có thể đặt hàng trước)

Mã: 334592

Bình mực axit chuyên dụng khắc trên nhôm, phụ kiện cho bút viết trên kim loại. “Mực etsa axit” là một loại mực được sử dụng để etsa, hay ăn mòn, các vật liệu kim loại như nhôm, đồng, thép không gỉ, và các kim loại khác.

còn 1 (có thể đặt hàng trước)

Mô tả

Metal etching pen with ink tank for aluminum là một cây bút được thiết kế để tạo các dấu vết trên bề mặt nhôm hoặc các vật liệu kim loại khác. Bút có một bình chứa mực, thường là mực etsa axit, được sử dụng để tạo các dấu vết sâu trên bề mặt kim loại. Quá trình etsa kim loại này có thể được sử dụng để đánh dấu, đánh số hoặc tạo các mẫu trên bề mặt kim loại.

“Mực etsa axit” là một loại mực được sử dụng để etsa, hay ăn mòn, các vật liệu kim loại như nhôm, đồng, thép không gỉ, và các kim loại khác. Nó chứa axit, thường là axit nitric hoặc axit hydrocloric, để tác động lên bề mặt kim loại và tạo ra các dấu vết hoặc mẫu với độ sâu và chi tiết khác nhau.

Quá trình etsa kim loại này được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm sản xuất bảng điều khiển mạch điện tử, vật liệu quảng cáo, và sản xuất các bộ phận kim loại cho các sản phẩm công nghiệp. Tuy nhiên, quá trình etsa kim loại sử dụng axit là một quá trình nguy hiểm và cần được thực hiện cẩn thận với các biện pháp an toàn phù hợp.

Sản phẩm tương tự