Cặp điện cực chữ V cho máy hàn ống đồng REMS Contact 2000

Tình trạng:

còn 21 (có thể đặt hàng trước)

Mã: 164111

Cặp điện cực có cắt rãnh chữ V, phụ kiện chính hãng cho máy hàn ống đồng REMS Contact 2000. Đóng gói tiêu chuẩn 1 bộ gồm 2 cái. Sản xuất tại CHLB Đức.

còn 21 (có thể đặt hàng trước)

Mô tả

Cặp điện cực chữ V cho máy hàn ống đồng REMS Contact 2000 là một phụ kiện chính hãng được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu hàn ống đồng chất lượng cao. Với thiết kế cắt rãnh chữ V độc đáo, cặp điện cực này giúp đảm bảo việc hàn ống đồng được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả.

Sản phẩm được cung cấp theo tiêu chuẩn đóng gói 1 bộ gồm 2 cái, đảm bảo bạn có đủ phụ kiện để sử dụng trong quá trình làm việc. Với tính tương thích cao, cặp điện cực chữ V này hoàn toàn phù hợp với máy hàn ống REMS Contact 2000, đảm bảo tính tương thích và hiệu suất làm việc tối ưu.

Cặp điện cực chữ V cho máy hàn ống đồng

Được sản xuất tại CHLB Đức, nơi nổi tiếng với chất lượng và độ tin cậy của các sản phẩm công nghệ cao, cặp điện cực chữ V cho máy hàn ống REMS Contact 2000 được đảm bảo về chất lượng và độ bền. Nhà sản xuất REMS đã xây dựng uy tín của mình trong lĩnh vực công nghiệp và đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu và mong đợi của khách hàng.

Với cặp điện cực chữ V cho máy hàn ống, bạn có thể tự tin trong việc thực hiện các công việc hàn ống đồng một cách chính xác và tiện lợi. Sản phẩm này sẽ là một sự bổ sung quan trọng cho bộ công cụ của bạn và giúp nâng cao hiệu suất làm việc trong các dự án hàn ống đồng.

Lựa chọn thêm nếu cần

Mã sp Mua Hình Sản phẩm
164110
164110 cặp điện cực có cán cho máy hàn ống REMS Contact 2000 Cặp điện cực 164110, có cán cho máy hàn ống REMS Contact 2000

Cặp điện cực cho máy hàn ống có gắn sẵn cán, tương thích hoàn toàn với máy hàn ống REMS Contact 2000. Sản xuất tại CHLB Đức, phụ tùng chính hãng, bảo hành toàn quốc.

  • Còn hàng
Danh mục: