Tay tiện ren tự động REMS EVA 522000, không gồm đầu dao

Tình trạng:

Cho phép đặt hàng trước

Mã: 522000

Tay đòn dài để kết nối với các bàn ren tiêu chuẩn hoặc thanh nối dài của Rems. Công dụng tạo ren cho các ống đường kính khác nhau, tạo ren bằng tay.

Cho phép đặt hàng trước

Mô tả

522000 Tay tiện ren tự động REMS EVA, không gồm đầu dao

Tay tiện ren REMS EVA, tay cầm taro ren

Hướng dẫn an toàn cho bộ khuôn cắt bằng tay

CẢNH BÁO Hãy đọc tất cả các lưu ý về an toàn, hướng dẫn, hình minh họa và dữ liệu kỹ thuật kèm theo công cụ này. Việc không tuân thủ các hướng dẫn sau đây có thể dẫn đến những vết thương nghiêm trọng. Lưu giữ tất cả các lưu ý an toàn và hướng dẫn để sử dụng trong tương lai.

  • Không sử dụng bộ khuôn cắt bằng tay nếu bị hỏng hóc. Có nguy cơ xảy ra tai nạn.
  • Chỉ sử dụng đầu khuôn thay đổi nhanh REMS chính hãng/đầu khuôn thay đổi nhanh REMS S/đầu nối cho khuôn cắt nút. Các loại đầu khuôn khác không đảm bảo độ vừa vặn an toàn hoặc có thể gây hại cho giá đỡ đầu khuôn của bộ khuôn cắt bằng tay.
  • Không bao giờ kéo dài tay cầm ratchet của REMS Eva. Việc kéo dài tay cầm ratchet bị cấm và sẽ tăng nguy cơ gây hại cho tài sản và vết thương.
  • Luôn làm việc với vòng định vị (3). Nếu không, đầu khuôn có thể bị đẩy ra khỏi giá đỡ đầu khuôn, ví dụ như trong quá trình bắt đầu cắt ren.
  • Chỉ kẹp các đoạn ống ngắn bằng REMS Nippelspanner hoặc REMS Nippelfix. Sử dụng bộ khuôn cắt và/hoặc dụng cụ có thể bị hỏng.
  • Chất cắt luồng bằng lon phun (REMS Spezial, REMS Sanitol) chứa khí nén thân thiện với môi trường nhưng dễ cháy (butane). Lon phun được nén áp suất; không mở bằng lực. Bảo vệ chúng khỏi ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ trên 50°C. Lon phun có thể nổ, nguy cơ gây thương tích.
  • Tránh tiếp xúc da quá mức với các chất cắt luồng vì tác dụng làm sạch dầu mỡ. Sử dụng sản phẩm bảo vệ da có tác dụng làm mềm da hoặc bảo hộ tay thích hợp.
  • Trẻ em và những người vì khả năng thể chất, giác quan hoặc tâm lý của họ, hoặc thiếu kinh nghiệm và kiến thức không thể sử dụng bộ khuôn cắt bằng điện này mà không có sự giám sát hoặc hướng dẫn của một người trưởng thành có trách nhiệm. Nếu không, có nguy cơ xảy ra lỗi vận hành và thương tích.
  • Chỉ cho phép những người được đào tạo sử dụng bộ khuôn cắt bằng tay. Thành niên học việc chỉ được sử dụng bộ khuôn cắt bằng tay khi họ trên 16 tuổi, khi điều này cần thiết cho quá trình đào tạo của họ và khi họ được giám sát bởi một người thực hiện đã được đào tạo.

Lựa chọn thêm nếu cần

Mã sp Mua Hình Sản phẩm
522051
thanh nối dài taro ren ống Thanh nối dài 300mm taro ren ống ở vị trí khó tiếp cận

Thanh nối dài có một đầu kết nối với máy hoặc tay đòn, đầu còn lại kết nối với bàn ren. Để tạo ren ống ở khu vực khó tiếp cận trong lỗ, hốc máy, Rems Germany.

  • Chờ nhập 4-8 tuần
Danh mục:

Sản phẩm tương tự