Thiết bị dò tìm đầu camera REMS Tracker, nội soi công nghiệp

Tình trạng:

Cho phép đặt hàng trước

Mã: 175312

Cho phép đặt hàng trước

Mô tả

REMS Tracker – Thiết bị dò tìm đầu camera cho máy nội soi công nghiệp

1. Dữ liệu kỹ thuật Sử dụng cho mục đích dự định
CẢNH BÁO
REMS Explorer được thiết kế để theo dõi vị trí của đầu camera với bộ phát tần số 33 kHz hoặc quỹ đạo của ống.
Tất cả các mục đích sử dụng khác không phải là mục đích dự định và do đó bị cấm.

1.1 Phạm vi cung cấp
Thiết bị theo dõi, 6 pin 1.5 V AA, LR6, hướng dẫn sử dụng.
1.2 Số bài viết
REMS Explorer
Bộ cáp camera REMS CamSys 2 Basic-Pack Bộ cáp camera S-Color S 30 H Bộ cáp camera S-Color S-N 30 H REMS CleanM, Máy làm sạch
1.3 Ứng dụng
Theo dõi tần số
Theo dõi độ sâu
Phạm vi nhiệt độ hoạt động Phạm vi nhiệt độ lưu trữ Độ ẩm
1.4 Dữ liệu điện
6 pin 1.5 V AA, LR6 Loại bảo vệ
1.5 Kích thước
REMS Explorer
1.6 Trọng lượng
REMS Explorer với pin

 

 

 

Dịch của Hướng dẫn sử dụng gốc

1 Vỏ máy
2 Ốc vít
3 Trượt
4 Nắp
5 Công tắc Bật/Tắt
6 Màn hình
7 Nút chế độ
8 Biểu tượng chế độ
9 Bánh xe điều chỉnh mức tín hiệu
10 Hiển thị mức tín hiệu
11 Điểm kéo
12 Loa
13 Chỉ báo hướng
14 Ống ngắm
15 Nút điều chỉnh độ sâu theo dõi
16 Chỉ báo dung lượng pin

Cảnh báo An toàn Cơ bản cho Công cụ Điện

CẢNH BÁO
Hãy đọc tất cả các ghi chú về an toàn, hướng dẫn, minh họa và dữ liệu kỹ thuật đi kèm với công cụ điện này. Bỏ qua các hướng dẫn sau đây có thể gây ra điện giật, cháy và/hoặc gây thương tích nghiêm trọng.
Lưu giữ tất cả các cảnh báo và hướng dẫn để sử dụng cho tương lai.

1) An toàn nơi làm việc
a) Giữ nơi làm việc của bạn sạch sẽ và được chiếu sáng tốt. Nơi làm việc bừa bãi và không được chiếu sáng có thể gây tai nạn.
b) Không làm việc với công cụ điện trong môi trường dễ cháy nổ có chứa chất lỏng dễ cháy, khí hoặc bụi. Công cụ điện tạo ra tia lửa có thể làm cháy bụi hoặc khí.
c) Tránh để công cụ điện tiếp xúc với mưa và ẩm ướt. Nước xâm nhập vào công cụ điện tăng nguy cơ bị điện giật.

2) An toàn cho người sử dụng
a) Hãy cẩn thận, chú ý vào những gì bạn đang làm và sử dụng công cụ điện một cách hợp lý và có trách nhiệm. Không sử dụng công cụ điện khi bạn mệt mỏi hoặc dưới tác động của thuốc, rượu hoặc thuốc men. Chỉ một khoảnh khắc không cẩn thận khi sử dụng công cụ điện có thể gây ra chấn thương nghiêm trọng.
b) Đeo đồ bảo hộ cá nhân và luôn đeo kính bảo hộ. Đeo đồ bảo hộ cá nhân như khẩu trang chống bụi, giày an toàn chống trượt, mũ bảo hiểm hoặc bảo vệ tai giảm nguy cơ bị thương tích.
c) Tránh hoạt động vô tình. Hãy đảm bảo rằng thiết bị đã được tắt nguồn trước khi kết nối với nguồn điện, nhặt lên hoặc mang đi. Mang thiết bị điện với ngón tay đặt lên công tắc hoặc kết nối nó với nguồn điện khi đã bật có thể gây tai nạn.
d) Tránh tư thế cơ thể bất thường. Hãy đảm bảo bạn đứng vững và giữ thăng bằng mọi lúc. Điều này giúp bạn kiểm soát công cụ tốt hơn trong những tình huống bất ngờ.

e) Hãy mặc đồng phục phù hợp. Không mặc quần áo rộng hay trang sức. Hãy giữ tóc, quần áo và găng tay cách xa các bộ phận di chuyển. Quần áo rộng, trang sức hoặc tóc dài có thể bị mắc kẹt trong các bộ phận di chuyển.
f) Không tự cho mình cảm giác an toàn sai lầm và không bỏ qua các quy tắc an toàn cho công cụ điện ngay cả khi bạn đã quen thuộc với công cụ điện sau nhiều lần sử dụng. Hành động bất cẩn có thể dẫn đến chấn thương nghiêm trọng chỉ trong một phần giây.

3) Sử dụng và xử lý công cụ điện

a) Không quá tải công cụ. Sử dụng công cụ điện phù hợp với công việc bạn đang làm. Bạn có thể làm việc tốt hơn và an toàn hơn trong phạm vi công suất được chỉ định với công cụ điện phù hợp.

b) Không sử dụng công cụ điện có công tắc hỏng. Một công cụ điện không thể bật và tắt là nguy hiểm và phải được sửa chữa.

c) Đặt công cụ điện ngoài tầm với của trẻ em khi không sử dụng. Không cho phép những người không quen thuộc với công cụ sử dụng nó hoặc chưa đọc hướng dẫn này. Công cụ điện nguy hiểm khi được sử dụng bởi những người không có kinh nghiệm.

d) Xử lý công cụ điện cẩn thận. Kiểm tra xem các bộ phận chuyển động hoạt động hoàn hảo và không bị kẹt, không có bộ phận nào bị gãy hoặc hỏng và chức năng của công cụ điện không bị hạn chế. Hãy sửa chữa các bộ phận bị hỏng trước khi sử dụng thiết bị. Nhiều tai nạn xảy ra do sử dụng công cụ điện không được bảo dưỡng tốt.

e) Sử dụng công cụ điện, phụ kiện và các dụng cụ chèn theo hướng dẫn này. Xem xét điều kiện làm việc và hoạt động đang được thực hiện. Việc sử dụng công cụ điện cho mục đích không được định rõ có thể dẫn đến tình huống nguy hiểm.

f) Giữ tay cầm khô, sạch và không có dầu và mỡ. Tay cầm trơn trượt gây trở ngại cho việc cầm nắm và kiểm soát công cụ điện trong những tình huống bất ngờ.

4) Dịch vụ
a) Chỉ để công cụ điện của bạn được sửa chữa bởi nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và chỉ sử dụng phụ tùng chính hãng. Điều này đảm bảo an toàn của thiết bị được duy trì.

Hướng dẫn an toàn cho thiết bị theo dõi

CẢNH BÁO
Vui lòng đọc và tuân thủ tất cả các ghi chú về an toàn, hướng dẫn, minh họa và dữ liệu kỹ thuật đi kèm với thiết bị theo dõi này. Không tuân thủ các hướng dẫn sau đây có thể gây ra điện giật, cháy và/hoặc gây thương tích nghiêm trọng.

Hãy lưu lại tất cả các cảnh báo và hướng dẫn để sử dụng cho tương lai.
● Hãy nhớ rằng sự nhiễu từ trường điện từ có thể dẫn đến sai vị trí và hiểu sai trong việc xác định vị trí và đo độ sâu của đầu camera. Mở một vị trí theo dõi không chính xác có thể gây hư hỏng tài sản.
● Kiểm tra vị trí cần xem xét để tìm các đường cấp dẫn ẩn bằng một thiết bị tìm phù hợp trước khi mở. Mở có thể gây hư hỏng hoặc cắt đứt ống gas hoặc nước, dây cáp điện hoặc các vật khác. Ống gas bị hư hỏng có thể gây ra vụ nổ. Ống nước và dây cáp bị hư hỏng có thể gây hư hại tài sản hoặc gây điện giật.
● Kéo đồng hồ cáp camera hoàn toàn ra khỏi ống trước khi mở vị trí cần xem xét. Điều này ngăn chặn việc hư hỏng đồng hồ cáp camera khi mở vị trí cần xem xét.

● Không sử dụng dụng cụ công cụ điện nếu nó bị hỏng. Có nguy cơ xảy ra tai nạn.
● Không để dụng cụ công cụ điện hoạt động không có người trông coi. Tắt dụng cụ công cụ điện và tháo pin ra nếu có thời gian nghỉ làm việc lâu hơn. Thiết bị điện có thể gây nguy hiểm gây thiệt hại vật liệu hoặc gây thương tích khi để không có người trông coi.
● Trẻ em và những người không thể sử dụng dụng cụ công cụ điện một cách an toàn do khả năng về thể chất, giác quan hoặc tinh thần hoặc thiếu kinh nghiệm và kiến thức không được phép sử dụng dụng cụ công cụ điện này mà không có sự giám sát hoặc hướng dẫn của một người có trách nhiệm. Nếu không, có nguy cơ xảy ra lỗi vận hành và thương tích.
● Chỉ cho phép những người đã được đào tạo sử dụng dụng cụ công cụ điện. Thực tập sinh chỉ được sử dụng dụng cụ công cụ điện khi họ trên 16 tuổi, khi điều này là cần thiết cho quá trình đào tạo của họ và khi họ được giám sát bởi một nhân viên đã được đào tạo.

Hướng dẫn an toàn về pin
CẢNH BÁO
Hãy đọc tất cả các ghi chú về an toàn, hướng dẫn, hình minh họa và dữ liệu kỹ thuật đi kèm với dụng cụ công cụ điện này. Không tuân theo các hướng dẫn sau có thể gây ra điện giật, cháy và/hoặc gây thương tích nghiêm trọng.
Lưu lại tất cả các cảnh báo và hướng dẫn để sử dụng trong tương lai.

Danh mục: