Thước đo khe hở 472320, Taper gauge 1-15mm, Vogel Germany

Tình trạng:

Cho phép đặt hàng trước

Mã: 472320

Thước đo khe hở kiểu taper gauge, thang đo từ 1mm đến 15mm, vật liệu bằng thép, độ chính xác 0.01mm, hàng chính hãng Vogel Germany, sản xuất tại Đức, bảo hành 12 tháng

Cho phép đặt hàng trước

Mô tả

Thước nhét đo khe hở kiểu taper gauge 1-15mm của hãng Vogel Germany là một công cụ chính xác và chất lượng cao được sử dụng để đo khe hở trong các ứng dụng công nghiệp và cơ khí.

Thước đo này có thang đo từ 1.0mm đến 15.0mm, với độ chính xác 0.1mm, giúp người dùng đo và xác định kích thước chính xác của khe hở. Kích thước của thước đo là 178 x 12 x 2mm, nhỏ gọn và dễ dàng để cầm nắm và sử dụng. Được làm từ vật liệu thép đặc biệt, thước nhét này có độ cứng cao và độ bền tốt. Vật liệu thép được tôi luyện và mài mịn để đảm bảo độ chính xác và độ bền của thước đo trong quá trình sử dụng.

Thước nhét đo khe hở này được vạch chia bằng phương pháp khắc laser, giúp các vạch chia rõ ràng và dễ đọc. Việc sử dụng công nghệ khắc laser giúp đảm bảo độ chính xác và độ bền của vạch chia trong suốt thời gian sử dụng. Thước nhét đo khe hở có trọng lượng nhẹ, chỉ khoảng 20g, điều này giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và sử dụng thước đo một cách thuận tiện.

Thước đo khe hở 472320, Taper gauge từ 1-15mm

Với thiết kế phẳng và các cạnh được bo tròn ở mặt sau, thước nhét đo khe hở này cung cấp sự an toàn và thoải mái khi sử dụng. Cạnh sau bo tròn giúp tránh gây tổn thương và làm hỏng bề mặt khi sử dụng thước đo trong các ứng dụng nhạy cảm.

  • Thang đo: 1.0 – 15.0mm
  • Độ chính xác: ±0.1mm
  • Kích thước: 178 x 12 x 2mm
  • Vật liệu: thép đặc biệt
  • Kiểu vạch chia: khắc laser
  • Trọng lượng: 20g

Thước nhét đo khe hở kiểu taper gauge 1-15mm, độ chính xác 0.1mm của Vogel Germany là một công cụ chất lượng cao được sử dụng để đo kích thước chính xác của khe hở trong các ứng dụng công nghiệp và cơ khí. Với thiết kế chính.

Thước nhét dạng côn, hình nêm – Taper Gauge

  • Thiết kế: Dạng mảnh và dài, với độ dày tăng dần từ một đầu đến đầu kia, tạo thành một hình dạng côn.
  • Mục đích sử dụng: Được sử dụng chủ yếu để đo kích thước của các lỗ, rãnh hoặc khe hở. Tùy theo mức độ nhét sâu được tới đâu thì vị trí mép ngoài cùng sẽ tương ứng độ rộng khe hở vạch trên thước.
  • Cách sử dụng: Người dùng chèn đầu mỏng của thước vào lỗ hoặc khe hở cần đo và tiếp tục chèn cho đến khi đạt đến điểm mà thước không thể chèn thêm. Vị trí đó sẽ cho biết kích thước của lỗ hoặc khe hở.
Danh mục:

Sản phẩm tương tự