Thước kéo 20m sợi thủy tinh LBM 2000. Stabila Germany

Tình trạng:

còn 1 (có thể đặt hàng trước)

Mã: 19654

Thước dây 200cm bằng sợi thủy tinh mềm, nhẹ. Vỏ nhựa đóng kín, chống va đập, vạch chia hệ mét. Cấp chính xác Class II. Tay quay thu hồi thước xếp gọn được. Đầu móc thước vạn năng. Nhập khẩu chính hãng STABILA. Bảo hành 12 tháng.

còn 1 (có thể đặt hàng trước)

Mô tả

Thước kéo 20m sợi thủy tinh do Stabila sản xuất. Thuộc dòng thước có tay quay thu hồi, vỏ nhựa đóng kín, mới nhất LBM 2000.  Là một chuyên gia có kinh nghiệm trong việc đo khoảng cách xa, bạn cần một thước cuộn đáp ứng được mọi thách thức hàng ngày.

Thước cuộn sợi thủy tinh LBM 2000 FIBREGLASS kết hợp một số ưu điểm: vỏ chống vỡ, nhẹ nhàng, bền vững với băng đo sợi thủy tinh và móc đa năng cung cấp nhiều tùy chọn lắp đặt. Tùy thuộc vào ứng dụng, bạn có thể chọn móc kim loại gập ra với lớp phủ STABILA SPIKES, móc mắt tích hợp hoặc vòng nhựa lớn có rãnh móng tay. Dễ sử dụng nhờ hộp được thiết kế hình dạng công thái học.

Lợi ích của sản phẩm thước kéo 20m dòng LBM 2000

  • Thước cuộn đóng gói trong hộp kín nhỏ gọn với thang đo theo đơn vị mét.
  • Vỏ chống vỡ bằng vật liệu PC/ABS cùng với vỏ bọc mềm chống sốc giúp chống lại va đập mạnh.
  • Băng đo sợi thủy tinh bền đẹp – việc gấp cong băng đo được ngăn chặn nhờ công nghệ STABILA KINK PROTECTION.
  • Móc STABILA UNIVERSAL SPIKES: nhiều tùy chọn lắp đặt nhờ móc SPIKES gập ra với móc mắt tích hợp và vòng nhựa chống vỡ lớn có rãnh móng tay giữ chắc khi kéo băng đo.
  • Lớp phủ STABILA SPIKES giúp ngăn trượt ngay cả trên bề mặt nhẵn và khi đo qua khoảng cách lớn.
  • Móc có móc mắt tích hợp giúp dễ dàng tháo lắp.
  • Vỏ được thiết kế hình dạng ergonomically để dễ sử dụng.
  • Vòng nhựa thông minh: thêm dễ dàng vào các độ dài đo – 2 cm giữa điểm zero và rãnh móng tay, 5 cm giữa điểm zero và đầu vòng.
  • Điểm zero nằm ở vị trí khóa băng đo.

Các ví dụ về ứng dụng thước kéo 20m sợi thủy tinh

Thước cuộn dài là công cụ đo không thể thiếu cho việc sử dụng hàng ngày – dành cho tất cả những chuyên gia cần đo các khoảng cách dài và rộng.

Dưới đây là một số ví dụ về việc áp dụng thước cuộn dài trong thực tế:

  1. Xây dựng và kiến trúc: Thước cuộn dài rất hữu ích trong việc đo khoảng cách và kích thước của các công trình xây dựng lớn, như xây dựng tòa nhà, cầu, đường bộ và hệ thống ống nước.
  2. Kiểm tra đo lường địa hình: Các nhà điều tra địa hình, nhà thiết kế cảnh quan và các chuyên gia khảo sát thường sử dụng thước cuộn dài để đo khoảng cách và diện tích của các khu vực địa lý.
  3. Thương mại và bán lẻ: Trong ngành bán lẻ, thước cuộn dài có thể được sử dụng để đo kích thước và khoảng cách của các sản phẩm lớn, chẳng hạn như đồ nội thất, thiết bị gia dụng và vật liệu xây dựng.
  4. Quảng cáo và trang trí: Trong ngành quảng cáo và trang trí, thước cuộn dài có thể được sử dụng để đo kích thước và vị trí của các bộ phận quảng cáo, biển hiệu và trang trí trên các bề mặt lớn.
  5. Công việc ngoài trời: Các nhà thầu công trình, kỹ sư địa hình và các chuyên gia làm việc ngoài trời thường sử dụng thước cuộn dài để đo khoảng cách và kích thước trong các dự án xây dựng và công việc cần đo đạc chi tiết trên môi trường tự nhiên.

Đặc tính kỹ thuật LBM 2000

Thước kéo 20m sợi thủy tinh là một sản phẩm chất lượng thuộc dòng sản phẩm của Stabila – một nhà sản xuất hàng đầu tại Đức trong lĩnh vực công cụ đo lường.

Với chiều dài lưỡi 20 mét, thước cuộn này là một công cụ đo đa năng và phù hợp cho nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, và nhiều ngành công nghiệp khác. Với khả năng đo trong đơn vị centimet (cm), nó cho phép bạn đo chiều dài một cách chính xác và dễ dàng.

  • Loại thang đo: Một mặt
  • Đơn vị đo: Centimet (cm)
  • Điểm bắt đầu đo: W (từ mép điểm gắn)
  • Lớp độ chính xác: Lớp III theo tiêu chuẩn EC
  • Phê duyệt thiết kế: Có
  • Móc: Móc đa năng

Lưỡi thước cuộn 20m được làm từ sợi thủy tinh bền vững. Giúp cho thước LBM 2000 chống lại các tác động và ảnh hưởng từ môi trường xung quanh. Độ chính xác của thước cuộn này được xếp vào lớp EC Class III, đảm bảo rằng các kết quả đo lường của bạn là chính xác và đáng tin cậy.

Với thiết kế móc đa năng, thước cuộn này cung cấp nhiều tùy chọn lắp đặt. Bạn có thể sử dụng móc gập ra có tích hợp móc mắt và vòng nhựa chống vỡ lớn có rãnh móng tay để giữ chặt thước cuộn khi kéo. Điểm bắt đầu đo được đánh dấu là “W”, từ mép điểm gắn.

Được phê duyệt về thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn cao của Đức, thước cuộn sợi thủy tinh LBM 2000 mã hiệu 19654 của Stabila đảm bảo chất lượng và độ bền trong quá trình sử dụng. Với mã GTIN-13 4005069196547, nó cũng tiện lợi trong việc quản lý và theo dõi sản phẩm.

Danh mục: Từ khóa:

Sản phẩm tương tự