Cast iron pipes (SML) EN 877 (DIN 19522) được hiểu như thế nào?

Cast iron pipes (SML) EN 877 (còn được gọi là DIN 19522) là một tiêu chuẩn châu Âu đặc tả về ống gang đúc dùng cho hệ thống thoát nước và hệ thống cấp thoát nước mưa trong các ứng dụng xây dựng và công nghiệp. EN 877 là mã số theo tiêu chuẩn châu Âu, còn DIN 19522 là mã số theo tiêu chuẩn Đức. Đây là một tiêu chuẩn quan trọng trong ngành ống gang đúc.

Ống gang đúc dùng cho hệ thống thoát nước

“Cast iron pipes” (ống gang đúc) việc sản xuất bằng cách đúc chất liệu gang thành hình ống, thường được sử dụng trong các ứng dụng chịu áp lực và chịu mài mòn, như hệ thống thoát nước, hệ thống cấp thoát nước mưa, và các ứng dụng công nghiệp khác.

EN 877 (DIN 19522) quy định các thông số kỹ thuật như kích thước, hình dạng, độ dày, chất lượng vật liệu, bề mặt và các yêu cầu khác đối với các ống gang đúc. Tiêu chuẩn này cung cấp các hướng dẫn cho việc sản xuất và kiểm tra chất lượng của ống gang đúc, nhằm đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và hiệu suất cần thiết trong các ứng dụng thực tế.

Nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng ống gang đúc EN 877 (DIN 19522) cho dự án cụ thể, bạn nên tham khảo tài liệu cụ thể của tiêu chuẩn này hoặc tìm kiếm sự tư vấn từ các chuyên gia trong ngành ống và hệ thống cấp thoát nước.