Máy đo điện áp Vogel Germany 640332, IP 65, 6 – 1000 AC/DC

Tình trạng:

Cho phép đặt hàng trước

Mã: 640332

Máy thử điện áp Testboy 640332, đo 6-1000V AC/DC, chỉ thị pha trên 100V, bảo vệ quá tải CAT IV 1000V, chống bụi/nước IP65, phát hiện tự động, kiểm tra liên tục 0-500 kOhm, âm báo, đi kèm pin AAA, chứng nhận CE và GS.

Cho phép đặt hàng trước

Mô tả

Máy thử điện áp hai cực Testboy 640332 là công cụ chuyên nghiệp không thể thiếu trong lĩnh vực điện, với khả năng chịu nước và bụi ở mức độ IP65. Điều này có nghĩa là máy được bảo vệ chống lại các vật thể rắn lớn hơn 1mm và bụi, đồng thời chống chịu tốt trước tia nước áp suất thấp từ mọi hướng. Thiết bị có khả năng đo từ 6 đến 1000 volt AC/DC và chỉ thị pha cho điện áp trên 100 V AC, cùng với đó là mức bảo vệ quá tải ở CAT IV 1000 V, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao nhất.

Máy đo điện áp Vogel Germany 640332

Kích thước của máy là 238 x 70 x 30mm, với màn hình hiển thị làm từ nhựa cứng cáp chống xước và vỏ nhựa ABS chắc chắn, máy đảm bảo độ bền và khả năng chống nước cùng chất làm mát theo tiêu chuẩn DIN 40050 / IEC 60529. Máy cũng có các chức năng kiểm tra pha một cực, kiểm tra trình tự pha hai cực và tự động tải cho thử nghiệm FI/RCD.

– Dải đo điện áp: 6 – 1000 volt AC/DC
– Chỉ thị pha: hoạt động trên 100 volt AC
– Mức bảo vệ quá tải: CAT IV 1000 V
– Kích thước: 238 x 70 x 30 mm
– Bảo vệ: IP 65, chống vật thể rắn lớn hơn 1 mm và bụi, chống tia nước áp suất thấp từ mọi hướng
– Tự động phát hiện dải đo lường và chống trở tự động: khoảng 30 mA ED(DT) = 30 giây
– Kiểm tra mức độ liên tục: từ 0 đến 500 kOhm với tín hiệu âm thanh
– Bao gồm: 2 pin 1.5 V loại AAA
– Chứng nhận: CE và TÜV/Geprüfte Sicherheit (GS)
– Phù hợp với tiêu chuẩn: IEC / EN

Máy tự động nhận biết dải đo lường và có khả năng chống trở tự động với dòng điện khoảng 30 mA ED(DT) = 30 giây. Bảng điều khiển được thiết kế để người dùng dễ dàng sử dụng, với khả năng kiểm tra tính liên tục từ 0 đến 500 kOhm và tín hiệu âm thanh. Bên cạnh đó, máy đi kèm với 2 pin 1.5 V loại AAA và sách hướng dẫn sử dụng.

Với chứng nhận CE và dấu kiểm định TÜV/Geprüfte Sicherheit (GS), Testboy 640332 khẳng định sản phẩm tuân thủ tiêu chuẩn an toàn của Đức và tiêu chuẩn quốc tế IEC/EN. Máy thử điện này phù hợp để sử dụng trong môi trường khắc nghiệt, đặc biệt là trong các điều kiện có độ ẩm cao hoặc bụi bẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người làm việc chuyên nghiệp.

Giải thích chi tiết về các thông số kỹ thuật máy

Thiết bị Testboy 640332 là một máy thử điện áp hai cực, nghĩa là nó sử dụng hai điểm tiếp xúc để đo điện áp. Dải đo của thiết bị này rất rộng, từ 6 volt đến 1000 volt, áp dụng cho cả dòng điện xoay chiều (AC) và dòng điện một chiều (DC), cho phép nó hoạt động với nhiều loại hệ thống điện khác nhau.

Khi đo điện áp AC và giá trị vượt quá 100 volt, thiết bị có thể chỉ thị pha. Chỉ thị pha là việc xác định xem dòng điện đang ở pha nào của chu kỳ, điều này quan trọng trong việc đảm bảo sự an toàn và chính xác khi làm việc với các hệ thống điện.

Với mức bảo vệ quá tải CAT IV 1000 V, thiết bị cung cấp một tầng bảo vệ cao nhất cho việc đo điện áp ở những môi trường làm việc nguy hiểm nhất, như là các kết nối điện chính hoặc các hệ thống điện phụ trợ ngoài trời. Điều này đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi đối mặt với điện áp cao và các điều kiện làm việc khắc nghiệt.

Máy cũng có chức năng tự động phát hiện dải đo lường, tức là không cần người dùng phải chọn dải đo lường thủ công, máy sẽ tự động nhận diện và chuyển đổi dải đo phù hợp dựa trên điện áp đang được kiểm tra. Thêm vào đó, nó có khả năng chống trở tự động với dòng điện khoảng 30 mA với thời gian định mức là 30 giây, đây là tính năng bảo vệ để ngăn ngừa tổn thương do quá tải.

Bảng điều khiển của máy được thiết kế để người dùng có thể dễ dàng thao tác chỉ với đầu ngón tay, và có chức năng kiểm tra mức độ liên tục từ 0 đến 500 kOhm, cùng với đó là tín hiệu âm thanh khi một mạch điện liên tục được phát hiện. Điều này giúp cho việc kiểm tra mạch trở nên nhanh chóng và chính xác hơn, bằng cách phát hiện sự ngắt quãng trong mạch điện.

Danh mục: