Máy ke góc vuông bằng laser FLS 90, phạm vi 15m

Tình trạng:

còn 2 (có thể đặt hàng trước)

Mã: 18574

Máy ke gạch lát nền vuông 90 độ, khoảng cách xa 15mm. Cấp bảo vệ IP54, chùm laser dấu + có màu đỏ. Hàng nhập khẩu chính hãng STABILA. Sản xuất tại Trung Quốc.

còn 2 (có thể đặt hàng trước)

Mô tả

Máy ke góc vuông bằng laser FLS 90, phạm vi 15m. Sử dụng trong xây dựng, trang trí nội thất – Stabila Germany.

Máy ke góc vuông FLS 90
Giải pháp lý tưởng cho công việc lát gạch trong ngành xây dựng

Máy ke góc vuông FLS 90 là một công cụ quan trọng trong việc lát gạch và thi công sàn trong ngành xây dựng. Với tính năng độc đáo và hiệu suất cao, máy này mang lại sự chính xác và tiết kiệm thời gian đáng kể cho các công việc thiết lập và chuyển đạt bố cục của gạch trên sàn.

  • Máy laser đường chỉnh sàn tiện dụng cho công việc thiết lập.
  • Góc 90° trên sàn cho phép làm việc đặc biệt chính xác và tiết kiệm thời gian trực tiếp trên các đường laser.
  • Bật nguồn và bắt đầu ngay: máy laser có thể vận hành bằng một tay chỉ bằng một nút bấm.
  • Các ống quang đường chỉnh STABILA tập trung các đường laser và định hướng chúng dọc theo bề mặt sàn.
  • Công nghệ này, được cấp bằng sáng chế tại nhiều quốc gia, đảm bảo hiển thị tối ưu của đường laser – sắc nét lên đến 15 m.
  • Kiểu cơ sở đa năng độc đáo với các móng định vị giúp dễ dàng đặt trên bề mặt phẳng và trên gạch.
  • Các đường laser được điều chỉnh theo xung cho việc làm việc với bộ nhận tín hiệu đường STABILA – để đo chính xác trên khoảng cách lớn.
  • Máy laser có thể đặt ở góc để kiểm tra tính vuông góc của một không gian – bất kỳ không đều nào sẽ ngay lập tức trở nên rõ ràng và có thể được xem xét trong quá trình thiết lập.
  • Cấp bảo vệ IP 54.
  • Bao đựng đeo thắt lưng.
18574 Máy ke góc vuông bằng laser, phạm vi 15m, độ chính xác ± 0.3 mm/m 18574 Máy ke góc vuông bằng laser, phạm vi 15m, độ chính xác ± 0.3 mm/m

Với khả năng tạo ra góc 90° chính xác trên sàn, máy FLS 90 cho phép người dùng thực hiện công việc một cách đáng tin cậy và nhanh chóng trên các đường laser. Công tắc bật và sử dụng chỉ bằng một tay, giúp người dùng khởi động công việc một cách nhanh chóng.

Máy ke góc vuông bằng laser FLS 90 – STABILA

Công nghệ ống quang đường chỉnh STABILA của máy tập trung đường laser và định hướng chúng theo bề mặt sàn, tạo ra hiệu ứng sắc nét và rõ ràng. Điều này giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy đường laser và làm việc chính xác lên đến 15m. Với công nghệ này được cấp bằng sáng chế tại nhiều quốc gia, độ sắc nét và khả năng hiển thị của đường laser đạt đến mức tối ưu.

  • Mã đặt hàng: 18574
  • Cấp bảo vệ: IP54.
  • Công suất phát laser: < 1 mW (nhỏ hơn 1 miliwat).
  • Bước sóng laser: 635 nm.
  • Độ chính xác góc vuông 90 độ: ± 0.3 mm/m.
  • Khoảng cách phát laser: 15m, ở điều kiện ánh sáng tiêu chuẩn.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc

Máy FLS 90 còn được trang bị cơ sở đa năng độc đáo với móng định vị, giúp dễ dàng đặt máy trên bề mặt phẳng và cả trên gạch. Điều này cho phép người dùng chính xác chuyển đạt góc 90° vào trong phòng khi làm việc với gạch.

Các tính năng ưu việt của máy ke góc vuông bằng laser FLS 90

Ngoài ra, máy FLS 90 còn có khả năng tạo ra đường laser xung cho công việc làm việc ở khoảng cách lớn, lên đến 100 m, khi sử dụng với bộ nhận tín hiệu đường REC 220 Line. Điều này cho phép người dùng thực hiện đo lường chính xác trên khoảng cách rộng và tiện lợi trong các công việc lát gạch và thi công sàn.

Máy FLS 90 cung cấp nhiều ứng dụng hữu ích trong công việc lát gạch. Khi lát gạch, nó giúp tạo và chuyển đạt bố cục của gạch trên sàn một cách dễ dàng và chính xác. Công việc đo và thiết lập góc vuông trở nên đơn giản hơn với sự hỗ trợ của máy FLS 90. Nó có thể được đặt ở góc phòng để kiểm tra tính vuông góc và phát hiện ngay lập tức bất kỳ không đều nào trong không gian, giúp người dùng điều chỉnh và làm việc hiệu quả hơn.

Máy FLS 90 cũng được thiết kế với bảo vệ cấp IP 54, đảm bảo khả năng chống nước và bụi. Điều này làm cho máy đáng tin cậy và bền bỉ trong môi trường công trường xây dựng. Bên cạnh đó, máy FLS 90 đi kèm với bao đựng đeo thắt lưng, giúp người dùng dễ dàng mang theo và lưu trữ máy một cách tiện lợi.

Máy ke góc vuông FLS 90 là một công cụ không thể thiếu trong công việc lát gạch và thi công sàn. Với khả năng tạo ra góc 90° chính xác, công nghệ hiển thị đường laser sắc nét, và tính năng đa năng, máy này mang lại hiệu suất cao và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Dễ dàng sử dụng trên bề mặt phẳng và gạch, máy FLS 90 là một đối tác đáng tin cậy để mang lại chính xác và chất lượng trong công việc xây dựng.

Ứng dụng tiêu biểu của FLS 90

• Khi lát gạch – tạo và chuyển đạt bố cục của các viên gạch trên sàn, lát gạch sàn.
• Khi lắp đặt sàn và lắp nền – kiểm tra tính vuông góc của phòng.

Máy ke góc vuông bằng laser, phạm vi 15m, hàng chính hãng Stabila Máy ke góc vuông bằng laser, phạm vi 15m, hàng chính hãng Stabila
Trên bề mặt phẳng: móng định vị hướng lên trên. Máy laser có thể được sử dụng cho bất kỳ công việc thiết lập nào. Trên gạch: móng định vị hướng xuống dưới. Cơ sở đa năng ngồi chính xác trên một viên gạch và chuyển đạt góc 90° vào trong phòng. Cơ sở đa năng: Cơ sở độc đáo này với móng định vị giúp đặt máy laser đường chỉnh sàn STABILA FLS 90 lên gạch một cách đặc biệt dễ dàng. Các đường laser xung cho việc làm việc ở khoảng cách lớn: lên đến 100 m (phạm vi đo) với bộ nhận tín hiệu đường REC 220 Line.