Thước kẹp điện tử Sylvac S Cal EVO Standard, IP67

Mã: 20219

Dòng thuớc cặp điện tử chống nước lạnh S_Cal EVO STANDARD, cấp bảo vệ IP67. Dùng cho những người chuyên nghiệp, cao cấp, tiêu chuẩn khắt khe. Đáp ứng hệ đo lường ABS/INC. VOGEL Germany.

Mô tả

Thước kẹp điện tử chống nước lạnh, cấp bảo vệ IP67 này thuộc dòng mới nhất năm 2021 của VOGEL Germany. Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về đo lường. Chuyên dụng cho các tác vụ cần độ chính xác cao, ổn định trong thời gian dài. Môi trường làm việc khắc nhiệt.

thước kẹp điện tử chống nước lạnh IP67

Tại sao việc chống nuớc lạnh lại quan trọng với một vài ứng dụng đặc biệt? Việc này khá đơn giản nhưng cũng phức tạp dưới góc độ kỹ thuật cao. Thông thường, các thước cặp điện tử chống nước được làm kín bằng gioăng cao su tại các vị trí ghép nối. Hoặc các mối tiếp giáp được cách ly với phần điện tử để đảm bảo chúng không bị nước làm hỏng. Điểm yếu lớn nhất chính là vị trí lắp ráp pin cho thước hoạt động.

Thước kẹp điện tử Sylvac S Cal EVO Standard

Ở nhiệt độ môi trường, vấn đề không có gì nghiêm trọng nếu bạn chỉ rửa nước thông thường. Nhưng khi tiếp xúc với nước lạnh, chẳng hạn nước làm mát trong gia công CNC. Nước rửa ở môi trường cận 0 oC, thậm chí âm độ. Vấn đề nảy sinh là các gioang làm kín co lại ở điện độ thấm, vỏ của thước cũng vậy. Tạo ra khe hở cho nước xâm nhập vào và tích tụ theo thời gian. Môi trường ẩm ướt sẽ làm hệ thống điện tử hay cụ thể là board mạch sẽ hỏng. Nhẹ thì trị số đo lường sẽ có dung sai lớn, vì giá trị trở kháng thay đổi.

Tình huống thứ 2 là không khí mang hơi nước thâm nhập vào thước kẹp điện tử. Chiếm chỗ trong các khoang không gian nhỏ. Khi gặp môi trường lạnh, chúng ngưng tụ rồi tích tụ nước, làm ẩm board mạch. Nặng nề hơn bạn có thể thấy các điểm sương trên mặt bộ chỉ thị LCD. Khi ấy thước nên được nghỉ ngơi và làm khô.

Một yêu tố khác nữa cũng tham gia vào tính làm kín của thước cặp điện tử chống nước đó là áp lực nước. Chẳng hạn khi bạn xịt rửa thước, nếu áp lực nước quá lớn, chúng cũng len lỏi vào thước. Hay khi bạn quăng thước xuống hồ nước sâu. Càng sâu áp lực càng lớn, ngâm càng lâu nước càng dễ thâm nhập. Cấp IP67 cho phép ngâm dưới 1m nước ở thời lượng 1 tiếng sẽ không bị hỏng. Nhiệt độ củ nước tương ứng thử nghiệm là 20 oC.

Thông số kỹ thuật thước kẹp điện tử Sylvac

Đối với dòng thước kẹp điện tử chống nước lạnh này, mọi thiết kế về cơ bản không khác loại thông dụng là mấy. Chẳng hạn chúng có thân của thước bằng inox, tôi rèn cứng, vát mép kim cương. Khóa thước bằng vít, chuôi thước dạng bản mỏng. Độ chính xác ±0.01mm. Hoán chuyển đơn vị đo mm/inch. v.v. Bạn thấy chứng cứ lặp đi lặp lại giữa các họ thước. Vì vậy bạn không cần để ý tới điều này. Hãy quan tâm đến các tính chất đặc biệt của thước kẹp.

  • Cấp bảo vệ IP67
  • Tự động tắt sau 20 phút, tự động bật bằng cách di chuyển nắp trượt
  • Chuyển đổi hệ mm/inch
  • Lưu trữ vị trí ngay cả khi màn hình tắt.
  • Thanh ray bằng thép không gỉ, cứng với một lớp phủ

Dĩ nhiên khởi đầu là giá rẻ hay đắt và cuối cùng nó có về với bạn hay không cũng lại Giá. Với dòng 20219- này, bạn sẽ chẳng thích nhìn giá thành của nó đâu.

Mã sp Mua Thang đoNgàm kẹp chínhDung sai toàn tầmKiểu chuôi đo sâu
202195
150mm40mm±0.02mmphẳng
202196
200mm50mm± 0.03mmphẳng
202197
300mm64mm± 0.03mmnhọn
  • Chờ nhập 4-8 tuần