Thước cặp cơ 150mm VOGEL Germany 201031 có vít cố định

(9 đánh giá của khách hàng)
Tình trạng:

Cho phép đặt hàng trước

Mã: 201031

Thước kẹp cơ 150mm, ngàm cặp chính phụ 40 x 16mm. Độ chính xác ±0.05mm. Vật liệu bằng Stainless Steel, đáp ứng tiêu chuẩn DIN 862. Chuôi đo sâu dạng bản mỏng dùng cho các khe hở, rãnh. VOGEL Germany.

Cho phép đặt hàng trước

Mô tả

Thước cặp cơ 150mm do Vogel Germany sản xuất và đặt tên model 201031. Thước kẹp nổi bật với độ chính xác đạt ±0.05mm trong hệ mét hoặc 1/128 inch. Thước có vít hãm hành trình hay khóa thước để giữ giá trị đo khi đọc. Ngàm kẹp chính phụ dùng cho việc đo trong – ngoài tương ứng 40x16mm. Vật liệu bằng inox, tôi cứng, mài cạnh kim cương.

Điểm đặc biệt của thước cặp 150mm này là thiết kế thang đo hệ mét và inch. Vạch chia hệ mét được bố trí ở phần dưới còn hệ inch ở phía trên. Sự sắp xếp này người dùng dễ dàng chuyển đổi và đọc kết quả đo. Thước đáp ứng tiêu chuẩn DIN 862.

Thước cặp cơ 150mm
VOGEL Germany 201031

Độ sâu ngàm kẹp chính của thước là 40mm, phù hợp để đo những vật thể có kích thước vừa và nhỏ. Thước cũng có tính năng đo đường kính trong nhỏ nhất là Ø16mm. Tính năng hữu ích cho các công việc cần đo đường kính trong của vật thể.

  • Model: 201031
  • Vật liệu: inox tôi cứng, mài vát kim cương.
  • Đáp ứng tiêu chuẩn DIN 862
  • Thang đo hệ mét: 150mm
  • Độ chính xác trị đọc: ±0.05mm
  • Vạch chia khắc laser hệ mét nằm dưới, hệ inch nằm trên.
  • Độ sâu ngàm kẹp: 40mm.
  • Đường kính trong nhỏ nhất: Ø16mm.
  • Chuôi đo sâu dạng bản mỏng.
  • Khóa thước bằng vít
  • Trọng lượng: 150 g.

Chuôi đo sâu của thước được thiết kế dạng bản mỏng, tinh tế và chính xác. Thuận lợi cho việc đo chiều sâu của các khe hở. Trọng lượng chỉ 150g, thước cặp cơ 201031 rất nhẹ và tiện lợi để mang theo và sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Đánh giá

Chia sẻ ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết đánh giá hữu ích cho người mua và là tăng thêm hiểu biết về sản phẩm.
Chúng tôi sẽ có quà tặng có giá trị để ghi nhận sự đóng góp của các bạn.

9 bình luận

Đang tải dữ liệu
  1. Bạo vũ lê hoa

    cây thước cặp đo 201031 này ok này, vạch chia được khắc laser ok nè, việc khắc hằn laser trên vật liệu , giúp tránh bị phai mờ như mấy cái si với sơn in lên, ổn đó👍

  2. Tuấn Hà

    Đợt mua cái khác, shop lại giao nhầm cái này, mà thôi cuối cùng thấy cây này ok nên lấy luôn, lẽ ra 5 sao nhưng trừ 1 sao vì nhầm lẫn

  3. Bảo Hân

    Hàng chính hãng, đợi chờ nhập hơi lâu tận 1-2 tháng nhưng khi nhận hàng thì cảm thấy “VÌ EM XỨNG ĐÁNG”.

  4. Bạn Lâm giấu tên

    Đợt mua cây này, k có sẵn nên đợi cũng 1 2 tháng gì đó. Cuối cùng không phụ thời gian đợi. Hàng Đức đúng xịn xò, chính xác thì không cần nói nữa, độ hoàn thiện nhìn đã vl. Chúc shop mua may bán đắt, sẽ ủng hộ dịp khác

  5. Lưu Bị

    Vì em xứng đáng

    2
    1
  6. Lâm Lê

    Thấy cmt nhiều dân chơi thích thước cặp điện tử, bản thân tôi làm cũng 10 năm, trước giờ luôn xài cây cơ, hoặc thước cặp đồng hồ cơ. Đồ điện tử lại sợ nó dùng thời gian, mạch điện bị chập, lỗi hay không chính xác. Cứ quất đại cây thước cơ đắt đắt của Đức, xài an tâm hẳn.

  7. Kiệt NT

    Nhìn cây thước nhớ thời còn đang học Dung sai – kỹ thuật đo

  8. Như Quỳnh LA

    Wow, bản mỏng này nhìn đẹp đấy, ông nào đam mê thước cơ chắc sẽ ưng. Đợi cái thước cặp điện tử của tôi nó già chắc chắn tôi múc em này 😀

  9. Cường PK

    Mắt tôi kém, quất luôn cây điện tử xài ok, dùng loại cơ mắt đọc không nổi

Sản phẩm tương tự