Thước cặp cơ VOGEL Germany 201034 200mm, vít cố định

Tình trạng:

Cho phép đặt hàng trước

Mã: 201034

Thước kẹp cơ 200mm, ngàm 50 x 19mm
Thang đo: 200mm
Độ chính xác: ±0.05mm
Ngàm chính dài: 50mm
Ngàm kẹp phụ: 19mm
Chuôi đo sâu: bản mỏng

Cho phép đặt hàng trước

Mô tả

Thước kẹp cơ 200mm có ngàm cặp tương ứng 50x19mm đáp ứng tiêu chuẩn DIN 862. Toàn thân thước bằng inox tôi cứng, cạnh mài vát mép kim cương. Vạch chia phía trên theo hệ inch, dưới hệ mét, khắc laser rõ nét, chống mài mòn. Khoá hành trình bằng vít. Điều chỉnh trượt lên xuống bằng chốt tròn, ngón tay cái. Thước cặp 200mm dùng cho người thuận tay phải.

Thước kẹp cơ 200mm Vogel Germany

Ngàm kẹp mài bén mép trong tiếp xúc với phôi, mép ngoài vát kim cương. Phần lưỡi đo rãnh hẹp vát cạnh, mỏng, dễ lách. Ngàm chính chuyên dụng đo bề ngoài phôi, ngàm phụ phía trên đo rãnh trong. Không dùng ngàm này để đo đường kính trong của lỗ tròn hay lỗ có bán kính cong.

Chuôi đo sâu dạng bản dẹt trên thước kẹp Khoá hành trình bằng vít

Bạn có thể tuỳ chọn chuôi đo sâu dạng tròn khi bạn đo cho lỗ. Cần yêu cầu ngay khi đặt hàng.

Thước cặp cơ khí có thang đo 200mm

 

Khi kẹp đo ngoài dùng cho phôi tròn, bạn cần chọn chiều dài ngàm cặp chính tối thiểu phải lớn hơn bán kính cần đo. Phương pháp đo rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả đo. Nếu bạn không quan tâm đến phương pháp đo hoặc kỹ thuật đo thì bạn cũng đừng quan tâm đến độ chính xác của thước. Vì độ chính xác của phương pháp đo sai mà bạn dùng nó còn tệ hại hơn thế nhiều. Có rất nhiều điều ngộ nhận trong phương pháp đo thước kẹp cơ, rất khó để nói hay tẩy đi một lối mòn tư duy.

Trải qua thời gian dài tiếp xúc với người dùng, tranh luận cũng nhiều. Kết luận của người viết là “thôi kệ đi, miễn bạn cảm thấy hài lòng là được”. Nghe có vẻ cực đoạn và cam chịu, nhưng đời là thế đó.

Sản phẩm tương tự