Cờ lê một đầu miệng hở hệ mét chống cháy nổ Elora 00200

Mã: 00200

Cờ lê một đầu miệng hở chống cháy nổ, vật liệu đồng thau không phát sinh tia lửa điện khi vận hành, chuyên dụng trong môi trường hóa chất dễ gây cháy. Nhập khẩu trực tiếp từ Elora Germany

Mô tả

Trong những môi trường công nghiệp đòi hỏi độ an toàn cao, sự lựa chọn các công cụ làm việc không phát sinh tia lửa khi va chạm hoặc rơi rớt, là một yếu tố quan trọng để giảm nguy cơ cháy nổ. Cờ lê 1 đầu miệng vật liệu đồng thau chống cháy nổ hệ mét, chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những nơi làm việc trong môi trường độc hại và có nguy cơ cháy nổ.

Cờ lê có một đầu miệng hở hệ mét, được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn DIN 894, đảm bảo chất lượng và hiệu suất cao. Bao gồm 65 size hệ mét từ 6-135mm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng.

 

Cờ lê một đầu miệng hở hệ mét chống cháy nổ Elora 00200

Với thiết kế chỉ có một đầu miệng hở được gia cố đúc dày hơn phần thân, tăng diện tích tiếp xúc với bulong đai ốc. Thân cờ lê mỏng, vuốt nhỏ dần về chuôi, thiết diện kiểu chữ I. Chịu momen xoắn theo phương ngang và không dùng với tay công. Ngàm nghiêng 15 độ so với trục thân giống với các dòng họ miệng hở khác.

Cờ lê một đầu miệng hở hệ mét chống cháy nổ

  • Size từ 6-135mm
  • Vật liệu đồng thau
  • Tiêu chuẩn DIN 894

Cờ lê vật liệu bằng đồng thau không sinh lửa, đồng nghĩa với việc loại bỏ mối lo ngại về tạo ra lửa trong môi trường làm việc. Điều này làm cho chúng trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều ngành công nghiệp, bao gồm nhà máy điện, đạm, dầu khí, khí đốt, đóng tàu, xưởng cơ khí, chế tạo, và trong môi trường có hoá chất dễ bắt lửa.

Mã sp Mua Size của cờ lêChiều dài tổng
0020006S
6mm90mm
  • Chờ nhập 4-8 tuần