Bộ taro bàn ren trong ngoài 48647, chuyên sửa ren bánh xe ô tô. Volkel Germany

Tình trạng:

Cho phép đặt hàng trước

Mã: 48647

Bộ taro bàn ren trong ngoài chuyên làm sạch và sửa chữa ren bánh xe ô tô. Thao tác dễ dàng bằng tay, sản xuất tại Đức.

Cho phép đặt hàng trước

Mô tả

Bộ sửa chữa ren chuyên nghiệp cho bánh xe và đai ốc ô tô. Gồm 11 chi tiết để bạn làm sạch hoặc sửa chữa các ren bulong, tán của bánh xe ô tô.

Các ren trên bulong, tán của bánh xe ô tô thường xuyên bị gỉ sét khi để ngoài trời, hoặc đôi khi bị va quệt làm trầy đầu ren, hoặc trong quá trình vặn bị lệch ren. Các tác nhân trên sẽ gây khó khăn trong việc tháo lắp khi sửa chữa.

Đây sẽ là thiết bị sữa chữa chứ không phải thiết bị tạo ren mới hoàn toàn, trong trường hợp nếu hoặc ren trên bulong hoặc ren trên tán bị mòn phẳng thì lúc này bộ sửa ren sẽ không áp dụng nữa. thiết bị sẽ áp dụng khi ren bị tổn thương nhẹ như các nguyên nhân nêu ở trên.

bộ taro ren cho ô tô

Thường thì các ren trên bu lông hoặc ren đai ốc của lắp bánh xe bị trầy. Những vị trí này trên xe thường chịu tác động của ứng suất rất cao, có thể ảnh hưởng đến chất lượng của ren. Các tác động bên ngoài như rỉ sét, bụi, hoặc lắp ráp không chính xác (ví dụ: do mô-men xoắn quá mức) nằm trong số các yếu tố này.

Với bộ dụng cụ sửa ren tán và bulong trên bánh xe ô tô, việc cắt và làm sạch ren rất đơn giản. Với vộ sửa chữa ren Volkel bạn sẽ tiết kiệm cho mình một khoản chi phí thay mới và thời gian thay thế đáng kể.

Điều này đặc biệt có lợi cho những chiếc xe cổ (Naponeon), vì phụ tùng thay thế thường có giá thành rất đắt và điểm khó khăn hơn nữa là cực kỳ khó kiếm, Một khi dòng xe không còn sản xuất thì phụ tùng thay thế sửa chữa cũng được đi vào dĩ vãng.

Ngoài yếu tố khan hiến đồ thay thế, thì có một số trường hợp chủ nhân của chiếc xe không muốn lai tạp hay thay thế một con tán hay bulong nào, mà muốn giữ nguyên thủy theo sở thích. Thì bộ sửa đai ốc đang nói tới sẽ là thiết bị tuyệt vời để giải quyết vấn đề này.

Bộ sản phẩm bao gồm tất cả các công cụ và kết hợp cần thiết đi kèm, tất cả các chi tiết được bảo vệ trong một hộp kim loại chuyên dụng với các khay chứa riên biệt.

Bạn cần thêm một cần siết lực hoặc một cần lắc tay, nếu sang chảnh và chuyên nghiệp hơn thì có thêm bộ nhân lực chạy pin loại đầu vuông ½ “. thì quả là sự kết hợp chuyên nghiệp.

Chi tiết bao gồm:

  • 4 cây taro ren trong 2 đầu ren: M12 x 1.25, M12 x 1.5, M14 x 1.25, M14 x 1.5
  • 4 bàn taro ren ngoài: M12 x 1.25, M12 x 1.5, M14 x 1.25, M14 x 1.5.
  • 1 cờ lê size 8x10mm chrome vanadium
  • 1 đầu lục giác ngoài size 4mm x 1/2″
  • 1 socket size 36mm x 1/2″

04 bàn taro ngoài được phay cạnh lục giác để kết nối với socket đi kèm.

04 cây tảo ren trong có cạnh lục giác để kết hợp với lục cờ lê đi kèm.

Danh mục: