Bộ bàn ren M3-M12, taro ren ngoài Volkel 49521

Tình trạng:

còn 3 (có thể đặt hàng trước)

Mã: 49521

Bộ bàn ren Volkel 49521 được đóng gói trong một hộp kim loại, giúp bảo vệ và dễ dàng lưu trữ. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua riêng các dụng cụ bàn ren, kẹp bàn ren và phụ kiện khác cùng với bộ này.

còn 3 (có thể đặt hàng trước)

Mô tả

Bộ bàn ren Volkel 49521 là một bộ gồm 7 chiếc bàn ren tròn, tuân theo tiêu chuẩn DIN, được làm từ vật liệu thép tốc độ cao HSS (High-Speed Steel). Bộ bàn ren này có thang đo kích thước từ M 3 đến M 12, phù hợp cho việc gia công các vật liệu không gây mài mòn với độ cứng lên đến 800 N/mm², bao gồm thép không hợp kim và thép thấp hợp kim.

Bộ bàn ren P.V.97 Volkel 49521 là một sự lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng chung. Nó là một bộ nhỏ gọn và tiện ích, phù hợp cho các công việc gia công tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, bộ này cũng tập hợp các đường kính phổ biến nhất trong một hộp đựng.

Bộ bàn ren M3-M12, taro ren ngoài Volkel 49521

Các bàn ren trong bộ Volkel 49521 được làm từ vật liệu thép tốc độ cao HSS-G (High-Speed Steel – Ground), đảm bảo độ bền và khả năng chịu mài mòn tốt. Bộ bàn ren có thể sử dụng để tạo các loại ren đinh ISO theo tiêu chuẩn DIN 13.

  • Vật liệu bằng thép gió HSS-G
  • Gia công theo công nghệ mài toàn phần.
  • Các cỡ ren ngoài: M3 – M4 – M5 – M6 – M8 – M10 – M12.
  • Áp dụng cho các vật liệu có độ cứng lên đến 800 N/mm²
  • Đáp ứng tiêu chuẩn DIN 13.
  • Hộp đựng chuyên dụng bằng kim loại.
  • Xuất xứ: Made in Germany.

Với chất lượng và đa dạng kích thước, bộ bàn ren Volkel 49521 là một lựa chọn tuyệt vời cho các nhu cầu gia công chung, mang lại hiệu suất và độ chính xác cao trong quá trình tạo ren.

Khi chọn bàn ren bạn cần lưu ý gì?

Bàn ren (round die hoặc taro ren ngoài) là một công cụ cắt chuyên dụng dùng để tạo ren trên bề mặt ngoài của một thanh hoặc ống. Khi chọn một bàn ren, bạn cần quan tâm đến các yếu tố sau:

  1. Chất liệu: Bàn ren thường được làm từ thép công cụ cứng hoặc thép nhanh, các hợp kim có độ bền cao. Thép nhanh có khả năng chịu nhiệt tốt, phù hợp cho việc ren các vật liệu cứng.
  2. Kích thước và loại ren: Kích thước của bàn ren cần phù hợp với kích thước của thanh hoặc ống mà bạn muốn tạo ren. Loại ren (như ren mét, ren Whitworth, ren Unified, ren Pipe, vv.) cũng quan trọng và nên được chọn theo yêu cầu cụ thể của công việc.
  3. Số lượng ren trên mỗi inch (TPI) hoặc pitch: TPI là số lượng ren trong một inch, còn pitch là khoảng cách giữa hai ren liên tiếp. Cả hai yếu tố này đều quan trọng để đảm bảo kích thước và hình dạng của ren được tạo ra phù hợp với yêu cầu.
  4. Nhà sản xuất: Việc chọn bàn ren từ những nhà sản xuất uy tín như VÖLKEL có thể đảm bảo chất lượng và độ chính xác của sản phẩm.
  5. Thiết kế: Một số bàn ren có các tính năng thiết kế đặc biệt như các rãnh dẫn hướng, giúp việc tạo ren trở nên dễ dàng và chính xác hơn.

Bằng cách cân nhắc đến các yếu tố này, bạn có thể chọn được bàn ren phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Danh mục:

Sản phẩm tương tự