Bộ 3 thước thủy STABILA 19716, PRO SET 80 ASM

Tình trạng:

Cho phép đặt hàng trước

Mã: 19716

STABILA PRO SET 80 ASM là một bộ thước thủy nivo chuyên nghiệp, bao gồm ba thước thủy nivo có độ dài 120 cm, 60 cm và 30 cm. Tất cả các thước thủy nivo đều được làm bằng vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và chính xác cao. Hàng chính hãng STABILA

Cho phép đặt hàng trước

Mô tả

Bộ thước thủy nivo STABILA PRO SET 80 ASM, có chiều dài tiêu chuẩn là 120 cm, 60 cm và 30 cm, sẽ đảm bảo bạn được trang bị hoàn hảo cho các dự án của mình. Nhờ chất lượng đã được kiểm nghiệm của STABILA, những thước thủy nivo này là những công cụ đáng tin cậy để có trên công trường.

Công nghệ lắp đặt vial đảm bảo độ chính xác lâu dài và tuổi thọ lâu dài. Các nam châm đất hiếm đặc biệt mạnh đảm bảo rằng các thước thủy nivo được gắn chắc vào các vật thể kim loại. Hộp đựng chắc chắn bảo vệ dụng cụ của bạn trong quá trình vận chuyển. STABILA – luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các chuyên gia thực thụ.

Ưu điểm sản phẩm

  • Có ba chiều dài phổ biến – 120 cm, 60 cm và 30 cm.
  • Khung nhôm mỏng, dễ cầm nắm với các rãnh gia cường.
  • Hệ thống nam châm đất hiếm siêu mạnh để bám dính vào các vật thể kim loại – giúp bạn rảnh tay khi căn chỉnh và điều chỉnh cột và giá đỡ.
  • Bọt thủy STABILA chất lượng cao cho khả năng đọc tối ưu – thủy tinh acrylic trong suốt, chịu được va đập với đường viền bên trong được mài chính xác và chất lỏng thủy tinh huỳnh quang.
  • Công nghệ lắp đặt STABILA (LOCKED VIALS) đảm bảo độ chính xác lâu dài – Độ chính xác đo lường là ± 0,5 mm/m ở vị trí bình thường và ± 0,75 mm/m ở vị trí ngược.
  • Thước thủy nivo 120 cm và 60 cm có hai ống thủy tinh dọc để đọc nhanh ở mọi vị trí.
  • Hai bề mặt đo – đo chính xác ở tất cả các vị trí.
  • Ngồi chắc chắn khi đánh dấu nhờ có các chốt trượt tích hợp.
  • Các nắp nhựa bảo vệ nhôm khỏi va đập.
  • Dễ dàng vệ sinh nhờ lớp phủ bột tĩnh điện.
  • Hộp đựng thước thủy nivo chắc chắn, có khóa.

Dòng sản phẩm STABILA PRO SET 80 ASM được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm:

Xây dựng: Thước thủy nivo STABILA PRO SET 80 ASM được sử dụng để kiểm tra độ phẳng và độ nghiêng của các bề mặt, chẳng hạn như tường, sàn, trần nhà,… Điều này giúp đảm bảo các bề mặt được xây dựng đúng cách và an toàn.

Ví dụ, khi xây dựng một bức tường, người thợ xây có thể sử dụng thước thủy nivo để kiểm tra xem bức tường có thẳng đứng hay không. Nếu bức tường không thẳng đứng, người thợ xây có thể điều chỉnh lại bức tường cho đến khi đạt được độ phẳng và độ nghiêng chính xác.

Mộc: Thước thủy nivo STABILA PRO SET 80 ASM được sử dụng để kiểm tra độ phẳng và độ nghiêng của các chi tiết gỗ, chẳng hạn như ván, cửa,… Điều này giúp đảm bảo các chi tiết gỗ được lắp đặt đúng cách và chắc chắn.

Ví dụ, khi lắp đặt một cánh cửa, người thợ mộc có thể sử dụng thước thủy nivo để kiểm tra xem cánh cửa có được lắp đặt đúng cách hay không. Nếu cánh cửa không được lắp đặt đúng cách, người thợ mộc có thể điều chỉnh lại cánh cửa cho đến khi đạt được độ phẳng và độ nghiêng chính xác.

Lắp đặt: Thước thủy nivo STABILA PRO SET 80 ASM được sử dụng để kiểm tra độ phẳng và độ nghiêng của các thiết bị, chẳng hạn như máy lạnh, tủ lạnh,… Điều này giúp đảm bảo các thiết bị được lắp đặt đúng cách và hoạt động hiệu quả.

Ví dụ, khi lắp đặt một máy lạnh, người thợ lắp đặt có thể sử dụng thước thủy nivo để kiểm tra xem máy lạnh có được lắp đặt đúng cách hay không. Nếu máy lạnh không được lắp đặt đúng cách, máy lạnh có thể không hoạt động hiệu quả hoặc thậm chí gây ra hư hỏng.

Ngoài ra, STABILA PRO SET 80 ASM cũng được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác, chẳng hạn như:

  • Kiểm tra độ phẳng của các bức tranh, tác phẩm nghệ thuật, mặt bàn, ghế,.

Bộ thước thủy nivo STABILA PRO SET 80 ASM là một công cụ đo đạc chính xác và bền bỉ, đáp ứng nhu cầu của nhiều ứng dụng khác nhau.

Lựa chọn thêm nếu cần

Mã sp Mua Hình Sản phẩm
80 ASM Chọn Thước thủy nivo nhôm cường lực có nam châm 80ASM Thước thủy 80 ASM, 40-200 cm có nam châm, 2 bọt thủy. Stabila Germany

Gồm 8 kích thước 40cm đến 2m, khung nhôm đúc cường lực gân mịn. Độ chính xác ±0.029° theo chiều thuận. Số bọt thủy: 2 (1 ngang 1 dọc). Đầu thước bọc cao su chống sock và có 4 giác bám chống trượt. Stabila. Sản xuất tại Đức.

  • Chờ nhập 4-8 tuần
Danh mục:

Sản phẩm tương tự